Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Đặc Điểm Cấu Tạo Đèn LED Panel Light - Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Đặc Điểm Cấu Tạo Đèn LED Panel Light - Ưu Điểm Và Nhược Điểm
Đèn LED panel light có nhiều ưu điểm, bao gồm độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao. Độ sáng của đèn panel đồng đều trên toàn bộ tấm ánh sáng, giúp cho không gian chiếu sáng tỏa ra một cách mềm mại, không chói, bảo vệ mắt tạo ra môi trường làm việc một cách thoải mái và dễ chịu...

Đèn LED Panel Light - Ưu Điểm Và Nhược điểm




1. Đèn LED panel Light là gì?




Đèn LED panel light đang dần trở thành một loại đèn chiếu sáng phổ biến như trong những ứng dụng trang trí và chiếu sáng ở nhiều không gian khác nhau. Với thiết kế đơn giản, hiện đại cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao, đèn panel light đang được sử dụng rộng rãi trong đèn LED văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại và các khu vực công cộng khác.

Đèn LED Panel Light là loại đèn LED có thiết kế dạng tấm lớn (tấm panel), đèn LED Panel 600x600 siêu mỏng (Edgelit) hoặc dạng dày (Backlit) sử dụng lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần với ưu điểm là công suất lớn hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện. Với ưu điểm và kiểu dáng thiết kế như trên, đèn LED Panel là sự thay thế hoàn hảo cho các loại máng đèn huỳnh quang truyền thống.

Ở bài  viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về đèn LED panel light, ưu nhược điểm khi sử dụng để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và quyết định sử dụng cho không gian nhà bạn nhé:


2. Ưu điểm của đèn LED Panel Light:




Đèn LED panel light có nhiều ưu điểm, bao gồm độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao. Độ sáng của đèn panel đồng đều trên toàn bộ tấm ánh sáng, giúp cho không gian chiếu sáng tỏa ra một cách mềm mại, không chói, bảo vệ mắt và tạo ra môi trường làm việc một cách thoải mái và dễ chịu.


Thiết kế đèn LED Panel phù hợp với kích thước trần:


Đèn LED Panel được thiết kế chuẩn để phù hợp với kích thước của trần thạch cao. Các kích thước phổ biến của đèn LED Panel light bao gồm:

Phân loại kích thước đèn LED Panel LightPhân loại kích thước đèn LED Panel

- 600x600mm


- 300x600mm


- 600x1200mm


- 300x1200mm

Ngoài ra với đèn Panel light còn có thêm một số dạng tùy chọn khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khác hàng. Vì vậy khi lắp đặt hoặc thay thế đèn panel, bạn chỉ cần dựa vào kích thước chuẩn của trần để lựa chọn đèn một cách dễ dàng và tiện lợi.


Cấu tạo đèn panel chắc chắn với hình dáng vuông hoặc tròn:


Đèn LED Panel được thiết kế để cung cấp ánh sáng với độ bao phủ rộng và đồng đều để cung cấp ánh sáng một cách tốt nhất. Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng LED mới nhất, khung được làm bằng nhôm nhẹ, tấm tản sáng và khuếch tán ánh sáng với chất lượng tốt.

Khung nhôm là một bộ phận quan trọng, ngoài chức năng tạo kết cấu vững chắc còn có thể làm vật liệu tản nhiệt tốt cho đèn. Tấm tản sáng và tấm khếch tán ánh sáng sẽ tạo nên ánh sáng tỏa đồng đều hơn.


Thiết kế đèn mỏng và tản nhiệt tốt cho chip LED:


Thiết kế đèn LED Panel dạng tấm mỏng, bề dày chỉ từ 10mm với dạng mỏng và 25mm dạng dày là cho đèn trông gọn gàng, đơn giản và thẩm mỹ hơn. Nguồn phát sáng từ Chip LED được thiết kế bên cạnh viền (đèn mỏng) và ở đáy đèn (dạng hộp) nên tạo được lượng ánh sáng đồng đều và công suất phát sáng cao hơn so với đèn âm trần khác.

Thiết kế mỏng chỉ 10mm (dạng mỏng) & 25mm (dạng hộp) đèn LED Panel LightThiết kế mỏng chỉ 10mm (dạng mỏng) & 25mm (dạng hộp)


Đèn Panel có chất lượng ánh sáng tốt:


Do công suất đèn LED Panel light lớn, tối thiểu 36W nên thường bộ nguồn được chế tạo rời bên ngoài. Bộ nguồn rời chất lượng sẽ cho ánh sáng đồng đều và không nhấp nháy như thường thấy ở bóng đèn huỳnh quang hay đèn có nguồn tích hợp chất lượng thấp hơn.

Đèn LED Panel Light có sử dụng chip LED và các thành phần khác có liên quan như tấm dẫn sáng, tấm khuếch tán cũng tạo nên được ánh sáng có độ đồng đều cao và chất lượng tốt.


Khả năng tùy chọn được màu sắc ánh sáng:


Cũng như một số loại đèn LED chiếu sáng thông thường khác, đèn LED Panel Light cũng có được 3 chế độ màu sắc để chọn lựa như trắng (6000K-6500K), trung tính (4000K-4500K), vàng (3000K-3500K). Tùy thuộc vào như cầu chiếu sáng thực tế khác nhau mà khách hàng có thể chọn lựa màu sắc ánh sáng cho phù hợp.

Ngoài ra đèn LED panel light còn có thêm loại tùy chọn được màu sắc với 3 chế độ màu khác nhau, khách hàng chỉ cần bật tắt nguồn để có thể chọn màu sắc ánh sáng cho phù hợp.


Đèn LED Panel Light có tuổi thọ phát sáng dâu dài:


Tuổi thọ đèn LED Panel Light phụ thuộc vào nguồn điện sử dụng và khả năng hoạt động liên tục của chip LED. Cũng như một số loại đèn LED thông thường khác, đèn LED Panel cũng có tuổi thọ cao tương tự, thông thường sẽ hoạt động liên tục từ 30.000h hoạt động.


Độ an toàn khi sử dụng và độ bền hoạt động cao:


Vật liệu chế tạo đèn LED panel Light được làm từ chất liệu có độ cứng và độ bền cao, rất khó hỏng hóc. Tấm dẫn sáng và truyền dẫn ánh sáng làm từ nhựa acrylic chống cháy lan, chịu được hóa chất, chống ăn mòn cao. Ngoài ra đèn panel còn có khả năng chịu được độ chênh lệch về nhiệt độ nóng lạnh khác nhau. Do vậy, dễ dàng lắp đặt, sử dụng ở những khu vực đặc biệt khắc nghiệt với môi trường,

Chất liệu hoàn thiện tốt, độ bền cao, khả năng hoạt đồng bền bỉ ở đèn LED panel sẽ giảm đáng kể chi phí cho việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa.


Thân thiện với môi trường:


Sử dụng đèn LED panel light với công nghệ chiếu sáng LED hiện đại là một phần trong việc tiết kiệm điện năng và an toàn với môi trường. Bởi lẽ, đèn LED panel không có chất thủy ngân độc hại, không có chất phóng xạ, thân thiện với môi trường.

Tất cả các vật liệu chế tạo đều có thể được sử dụng để tái chế sản phẩm sau này. Đây là một trong những yêu cầu cần thiết để phát triển bền vững.


Khả năng tùy biến ở những loại trần khác nhau:


Đèn LED panel light thông thường được sử dụng để chiếu sáng trong văn phòng với loại trần thả nổi kích thước 600x600. Tuy nhiên sản phẩm hiện nay có thêm nhiều tùy chọn về kích thước cũng như các loại phụ kiện để có thể lắp đặt ở tất cả những loại trần trên thị trường cũng như gắn nổi ở trần bê tông kể cả thả dây nổi không trần.

Đèn LED Panel hiện nay được dùng như là một lựa chọn để thay thế cho các loại đèn máng xương cá huỳnh quang lỗi thời trước đây. Tất cả các phương án thả trần, ốp nổi hay treo trần đều được sử dụng để đạt được tính thẩm mỹ cao.


3. Nhược điểm của đèn LED Panel Light:




Mặc dù đèn LED Panel Light có nhiều ưu điểm như độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ lâu dài, tuy nhiên sản phẩm vẫn có một số nhược điểm:


Giá thành cao:


So với các sản phẩm đèn truyền thống, đèn LED panel Light có giá thành cao hơn 1 chút và đặc biệt cao ở những sản phẩm có chất lượng cao và công nghệ mới nhất


Không thể điều chỉnh được độ sáng đèn:





Khi chọn sử dụng đèn LED panel light nghĩa là khách hàng đã chọn loại đèn có công suất tối đa và loại đèn này không thể điều chỉnh được độ sáng theo ý muốn. Nếu bạn cần chiếu sáng điều chỉnh được ở không gian nhỏ hơn, bạn chỉ có thể lựa chọn loại đèn khác để điều chỉnh độ sáng.


Công nghệ chiếu sáng thay đổi liên tục:


Các sản phẩm về đèn LED Panel Light được thay đổi, phát triển liên tục về công nghệ, điều này đồng nghĩa với những loại đèn sau này sẽ có hiệu quả sử dụng và tuổi thọ tốt hơn. Vì vậy cần thiết phải thay thế loại đèn có công nghệ chiếu sáng tốt hơn sau một thời gian hoạt động.


Một số ứng dụng sẽ không phù hợp trong chiếu sáng:


Như đã mô tả ở trên, đèn LED panel Light có thiết kế dạng tấm phẳng và góc chiếu sáng rộng, vì vậy đèn không thể điều chỉnh được góc chiếu sáng. Đèn LED panel sẽ không phù hợp với những ứng dụng có đòi hỏi về độ chiếu sáng cao hoặc những vị trí có độ cao khác nhau.

Tuy nhiên, những nhược điểm của đèn LED Panel Light chỉ mang tính tương đối, không phải là rào cản lớn nhất đối với việc sử dụng. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất của sản phẩm, khách hàng cần lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


4. Kích thước và bảng giá một số loại đèn LED Panel Light




Phân loại đèn led panel dạng phẳng và dạng hộpĐèn LED Panel 600x600 dạng mỏng & hộp

Phân loại kích thước đèn LED Panel lightPhân loại kích thước đèn LED Panel light

Bảng giá đèn led panel besun led light

Hình ảnh

Tên sản phẩm

Mã SP

Công suất

Kích thước

Giá bán

Giá niêm yết

Đèn led panel 600x600 36W

Báo Giá Đèn LED Panel 600x600 36W
(Ánh sáng trắng)

PNC-6060

36W

595x595x10mm

420,000 VND

600,000 VND

Đèn LED Panel 600x600 40W

Báo Giá Đèn LED Panel 600x600 40W
(Ánh sáng trắng)

PNB-6060S

40W

595x595x25mm

420,000 VND

650,000 VND

Den Led Panel 600x600 48w

Báo Giá Đèn LED panel 600x600 48W Cho Trần Thả
(Ánh sáng trắng)

PNC-6060S

48W

595x595x10mm

480,000 VND

620,000 VND

Đèn LED panel 600x600 48W âm trần thạch cao





Báo Giá Đèn LED panel 600x600 48W Âm Trần Thạch Cao
(Ánh sáng trắng)

PNC-6060C

48W

610x610x10mm

520,000 VND

680,000 VND

Đèn LED panel 300x1200 mỏng

Báo Giá Đèn LED Panel 300x1200 48W
(Ánh sáng trắng)

PNC-30120S

48W

295x1195mm

520,000 VND

680,000 VND

Den Led Panel 600x1200

Báo Giá Đèn LED Panel 600x1200 72W
(Ánh sáng trắng)

PNC-60120S

72W

595-1195mm

1,450,000 VND

1,760,000 VND

5. Kết luận:




Đèn LED Panel Light là một sản phẩm chiếu sáng công suất lớn, mang lại nhiều lợi ích và đươc sử dụng rộng rãi hiện nay. Khác với những loại đèn LED âm trần hay đèn rọi có góc chiếu sáng, đèn LED Panel này là dạng tấm chiếu sáng lớn, góc chiếu sáng rộng, độ bao phủ lớn và đồng đều. Tất cả những ưu điểm này sẽ cho ra được không gian chiếu sáng dễ chịu cho mắt. Đèn LED Panel Light là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình có yêu cầu về tính thẩm mỹ và chất lượng ánh sáng tốt.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm rất sẵn lòng hỗ trợ về sản phẩm cũng như cung cấp phân phối đèn LED panel với chất lượng và giá thành cạnh tranh tốt nhất. Ngoài ra chũng tôi còn có thêm dịch vụ lắp đặt thay thế đèn LED Panel tại những tỉnh thành khác nhau.


Like FANPAGE của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé





Besun LED Light Qr Code zalo







ZALO



Liên hệ: Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thái Dương

Địa chỉ: 307 Phan Xích Long, P.01, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

SDT: 0918.872.588 (Mr. Phương)

Hoặc chat với chúng tôi qua Zalo, Facebook để có giá tốt nhất.



FACEBOOK



Có thể bạn quan tâm



Các loại đèn chiếu sáng văn phòng

Tiêu chuẩn thiết kế đèn led văn phòng chiếu sáng khu vực làm việc được thể hiện trong TCVN 7114 – 1 : 2008. Sử dụng các loại đèn led âm trần đèn led panel hay các loại đèn thả trần một cách hợp lý sẽ làm tăng năng suất làm việc…



Đèn chiếu sáng văn phòng





Đèn led panel giá tốt âm trần thạch cao

Đèn LED panel 48W 600×600 giá tốt âm trần thạch cao

Đèn led panel 48w giá tốt 600×600 âm trần thạch cao sử dụng chiếu sáng trong văn phòng, các trung tâm hội nghị hay trung tâm thương mại.....



Đèn LED panel 600x600 48W





Đèn LED panel giá rẻ

Đèn LED panel giá rẻ có thực sự tiết kiệm tiền?

Đèn led panel giá rẻ có thực sự tốt so với các loại đèn led panel cao cấp. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành chế tạo đèn led panel……



Đèn LED panel giá rẻ





Cách lắp đặt đèn led panel lắp nổi

Hướng dẫn 4 cách lắp đèn panel âm trần và đèn LED panel lắp nổi

Đèn led panel cung cấp ánh sáng đồng đều, mềm mại và có công suất lớn. Loại đèn này thường sử dụng phổ biến rộng rãi trong hầu hết các công trình hiện nay. Vậy bạn đã biết cách lắp đặt các loại đèn này sao cho đúng, an toàn và thẩm mỹ chưa?



4 Cách lắp đèn panel





Đèn led âm trần 600x600 lắp phòng khách

Đèn LED âm trần 600×600 và 6 ứng dụng nổi bật

Đèn led âm trần 600x600 hay còn gọi là đèn led panel 600x600. Đây là dạng đèn led phổ biến nhất trong dòng sản phẩm về đèn led panel...



Ứng dụng đèn led âm trần 600x600





Đèn máng âm trần 600x600 và đèn led panel 600x600

So sánh đèn máng âm trần 600×600 & đèn LED panel 600×600

Đèn máng âm trần 600x600 là loại đèn thường sử dụng trong văn phòng. Và hiện nay loại đèn này đang dần được thay thế bởi đèn led panel 600x600....



Đèn máng âm trần & đèn led panel





Upload Image...

Đèn LED Panel Light - Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Đèn máng âm trần 600x600 là loại đèn thường sử dụng trong văn phòng.
https://bit.ly/3zBgt4X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nguồn Dòng và Nguồn Áp: Giải Thích Chi Tiết, Ưu Nhược Điểm và Lời Khuyên

 Trong lĩnh vực điện tử, nguồn dòng và nguồn áp  là hai thành phần rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về hai ...