Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Giới thiệu 5 loại đèn led thanh ray chiếu điểm siêu sáng của Besun Led Light

Đèn led thanh ray (đèn tracklight hay đèn rọi tranh) là loại đèn siêu sáng được sử dụng phổ biến để chiếu sáng trong các cửa hàng, shop thời trang. Ngoài ra nó còn dùng để chiếu rọi vào những vị trí cần độ sáng cao như tranh treo tường. Ưu điểm nổi trội của đèn led thanh ray hay đèn track light này là khả năng tập trung được độ sáng cao, hiển thị màu sắc trung thực. Nó được dùng để chiếu sáng thẳng vào sản phẩm để tạo sự thu hút cho khách hàng.

Đặc tính kỹ thuật của đèn led thanh ray siêu sáng/ đèn led track light:

     Đèn led thanh ray siêu sáng Besun hay còn gọi là đèn track light (đèn ống bơ) là dạng đèn led COB chiếu điểm được gắn cố định trên thanh ray.
     Đèn có thể xoay chuyển hướng linh hoạt, kết hợp với góc chiếu của đèn làm tập trung được ánh sáng vào sản phẩm. Loại đèn này thường dùng phổ biến trong các cửa hàng, nhà hàng, shop thời trang, những nơi cần hình ảnh sản phẩm trung thực.

     Thanh ray đèn rọi mặt định 1m và dễ dàng nối dài thêm 2m, 3m với các khớp nối. Thiết kế chuôi đèn với các thanh đồng dẫn điện linh hoạt, dễ dàng lắp đặt trên các thanh ray. 

     Thân đèn được làm bằng nhôm rèn nguội, cho khả năng tản nhiệt tốt. Đèn led track light hay đèn ống bơ sử dụng chip Led COB cao cấp có chỉ số hoàn màu cao CRI>90. Bảo hành 5 năm.

Các dòng sản phẩm đèn led thanh ray siêu sáng do Besun cung cấp:

T01 Series:

Đèn led thanh ray T01-Series
Đèn led track light/ đèn chiếu điểm T01-SERIES

T01-Series là đèn led thanh ray siêu sáng (đèn track light hay đèn chiếu điểm) chip led COB với thiết kế bộ nguồn độc lập. Driver của đèn được tích hợp trong hộp thân đèn bằng nhôm. Chính driver tách riêng so với phần thân tản nhiệt của đèn nên dễ dàng thay thế, lựa chọn các chủng loại driver như Philip, Tridonic, Osram…
Thường dùng đèn để đáp ứng nhu cầu điều khiển thông minh BMS để tạo hiệu ứng.

T02 Series:

Đèn led thanh ray T02-Series
Đèn led track light/ đèn chiếu điểm T02-SERIES

T02-Series là đèn led thanh ray siêu sáng chip led COB có thiết kế tương tự như T01 với nguồn độc lập. Với kiểu thiết kế này, thân đèn với 2 chip led COB độc lập gắn trên 2 thân khác nhau, cho công suất phát sáng gấp 2 lần so với T01.

Đèn được gắn vào thân bởi khớp nối xoay được, nên đèn có thể xoay được qua 2 hướng khác nhau.

T03 Series:

T03-Series
Đèn led track light/ đèn chiếu điểm T03-SERIES

T03-Series là đèn có driver được tích hợp sẵn vào thanh ray tạo ra vẻ ngoài thanh lịch đẹp mắt.

T05 Series:

T05-Series
Đèn led track light/ đèn chiếu điểm T05-SERIES

T05 Series tương tự như T01, có thiết kế nguồn độc lập với thân đèn để đáp ứng các yêu cầu về điều khiển tự động. Khác với loại T01, driver của đèn được đặt theo phương ngang, vuông góc với thân đèn. Do thiết kế driver độc lập, đèn này có nhiều tùy chọn về driver Philip, Tridonic, Osram…

T09 Series:

Tracklight T09.2
Đèn led track light/ đèn chiếu điểm T09-SERIES

T09-Series là đèn led có driver được tích hợp sẵn vào thân đèn; tạo cho đèn có vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch. Đèn này có driver đặc biệt để đảm bảo việc tỏa nhiệt khi phát sáng. Bảo hành 5 năm cho toàn bộ đèn.

Thanh ray đèn rọi dùng trong đèn chiếu điểm của Besun:

Một trong những tính năng nổi bật của đèn là khả năng tháo lắp dễ dàng. Chính vì khả năng này, việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa đèn led rất dễ dàng, thời gian lắp đặt nhanh chóng.

Thanh ray đèn led rọi có thể linh hoạt nối dài từ 1m, 2m, 3m bằng các khớp nối. Besun cung cấp 3 loại thanh ray với tùy chọn về nguồn điện cấp cho đèn:

Thanh ray đèn chiếu điểm siêu sáng
Thanh ray đèn rọi
  • Với nguồn điện 220V và không có dây tiếp địa: sử dụng thanh ray đèn rọi có 2 dây dẫn điện
  • Với nguồn điện 220V và có dây tiếp địa: sử dụng thanh ray đèn rọi có 3 dây dẫn điện
  • Đặc biệt ở đèn Besun có sử dụng đèn với nguồn điện 380V sẽ dùng thanh ray với 4 dây nối điện.

Bạn hãy liên hệ với đội ngũ kỹ sư của chúng tôi https://besun.org. Hotline: 0918.872.588 để được tư vấn tốt hơn. Với nổ lực phấn đấu hoàn thiện mỗi ngày, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn.

Xem thêm bài viết Giới thiệu 5 loại đèn led thanh ray chiếu điểm siêu sáng của Besun Led Light



source https://www.treasury.gov/cgi-bin/redirect.cgi/?https://besun.org/tim-hieu-den-led-thanh-ray/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nguồn Dòng và Nguồn Áp: Giải Thích Chi Tiết, Ưu Nhược Điểm và Lời Khuyên

 Trong lĩnh vực điện tử, nguồn dòng và nguồn áp  là hai thành phần rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về hai ...